5 cách bảo quản giấy tờ tùy thân và chuẩn bị khi xảy ra sự cố xảy ra | CHUDU43.COM | Nghỉ Dưỡng Hạng Sang | Thuê Villa Đà Nẵng 2024

🔥 #Thuê Ocean Villa Đà Nẵng #Đặt phòng nhanh

5 cách bảo quản giấy tờ tùy thân và chuẩn bị khi xảy ra sự cố xảy ra

Tips du lịch cần biết: Bạn đã biết cách bảo quản giấy tờ tùy thân khi đi du lịch chưa?


Khi đi du lịch, Hộ chiếu, Chứng minh thư, vv... đều là những vật bất ly thân mà bạn cần phải bảo quản. Phải làm sao nếu chẳng may bạn không biết cách bảo quản, và bạn để mất chúng? Đây là một trong những kinh nghiệm du lịch quan trọng PHẢI BIẾT đấy nhé!

>> Bạn đã biết 11 cách xếp quần áo vào balo siêu gọn gàng này chưa?


5 cach bao quan giay to tuy than, giay to xe, chudu43.com
5 cách bảo quản giấy tờ tùy thân khi đi du lịch

5 cách bảo quản giấy tờ tùy thân và chuẩn bị khi xảy ra sự cố xảy ra


Sau đây là 5 cách bảo quản giấy tờ tùy thân cũng như cách chuẩn  bị khi có sự cố xảy ra:

1. Luôn giữ hộ chiếu bên mình: Hãy mua loại túi chuyên dụng để hộ chiếu an toàn bên trong áo cũng như cất tiền và các giấy tờ quan trọng khác.

2. Chuẩn bị sẵn giấy tờ để tiết kiệm thời gian khi xảy ra sự cố: Hãy bỏ túi ít nhất ba ảnh 4×6 (nền trắng, mặt nhìn thẳng, đầu để trần, không đeo kính màu), photo trang thông tin trên hộ chiếu, chứng minh thư nhân dân và thị thực nếu có. Chú ý không kẹp giấy tờ quan trọng, tiền hay thẻ tín dụng trong hộ chiếu.

3. Tra cứu và lưu lại địa chỉ, số điện thoại của đại sứ quán hoặc lãnh sự quán Việt Nam tại nước ngoài.

4. Học vài câu giao tiếp cơ bản: Bạn có thể luyện tập vài câu tiếng Anh cơ bản, với những ngôn ngữ khác bạn có thể ghi chú hoặc chụp lại những câu giao tiếp cần thiết trong sổ tay hoặc điện thoại.

Với sự phát triển của công nghệ ngày nay, bạn hãy tải sẵn những phần mềm, ứng dụng dịch tự động về điện thoại. Đừng quên tải phần ngôn ngữ của nước bạn sắp tới, để có thể sử dụng ứng dụng ngay cả khi không có internet.

5. Giữ bình tĩnh khi xảy ra sự cố: Du lịch với một trái tim nóng nhưng hãy giải quyết vấn đề với một cái đầu lạnh. Nếu bị căng thẳng, bạn hãy nhắm mắt, hít thở sâu và uống thêm nước để ổn định tâm lý.


Vậy là bạn đã biết 5 cách bảo quản giấy tờ tùy thân và chuẩn bị khi xảy ra sự cố rồi nhé. Tuy nhiên, Chudu43 khuyên bạn hãy dự phòng hết các trường hợp xấu nhất có thể xảy ra bạn nhé. 

Chúc bạn có một chuyến du lịch thật trọn vẹn và đáng nhớ!

>> Bạn nên xem ngay bài viết này để biết phải làm sao khi bị mất hộ chiếu nhé.


By Trần Ny (Tổng hợp & viết bài)
DMCA.com Protection Status
🥇 CHUDU43.COM | Blog du lịch #1 Đà Nẵng 
Đội ngũ Chudu43.com muốn gửi đến bạn những thông tin review - đánh giá xác thực, tin cậy và hữu ích nhất về du lịch Đà Nẵng. 
😍Follow😍
   🔸Facebook: chudu43.fb
   🔸Youtube: chudu43.video
   🔸Instagram: chudu43.ins
   🔸Tiktok: chudu43.tiktok

👉 Liên hệ truyền thông, quảng cáo: 💬Messenger

🔔 Xem và đặt thuê villa Đà Nẵng tại VILLADANANG.NET, với hơn 250+ villa Đà Nẵng nguyên căn đẹp mê man, có hồ bơi riêng, gần biển và Giá thuê tốt nhất hệ mặt trời

FOLLOW FANPAGE

XEM NHIỀU