8 Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng cho gia đình tiết kiệm nhất | CHUDU43.COM | Nghỉ Dưỡng Hạng Sang | Thuê Villa Đà Nẵng 2024

🔥 #Thuê Ocean Villa Đà Nẵng #Đặt phòng nhanh

8 Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng cho gia đình tiết kiệm nhất

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng cho gia đình tiết kiệm nhất



Khi đi du lịch cùng gia đình, ai trong chúng ta cũng mong muốn làm sao du lịch cùng gia đình tiết kiệm nhất. Một trong những hình thức đi du lich được yêu thích, đó là đi cùng gia đình. Và yếu tố tiết kiệm cho chuyến đi sẽ luôn là sự quan tâm hàng đầu. Bài viết này sẽ mách bạn "8 Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng cho gia đình tiết kiệm nhất"

8 Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng cho gia đình tiết kiệm nhất


1. Săn vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ cho gia đình

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng cho gia đình tiết kiệm nhất đầu tiên. Đó là vé giá rẻ!
Hãy like và theo dõi các trang web, facebook của các hãng hàng không, đặc biệt là các hãng hàng không giá rẻ. Đó là nơi bạn nhận được những chương trình khuyến mãi giá vé, thậm chí bạn sẽ mua được vé 0 đồng nếu biết cách đấy. 

Lưu ý: Mua vé trước khoảng 3 tháng thì giá vé sẽ thấp hơn rất nhiều, tiết kiệm được khối tiền bạn nhé.


2. Lên kế hoạch du lịch Đà Nẵng thật kỹ càng là một cách để tiết kiệm


Việc lên lịch trình cho chuyến đi kỹ càng bao nhiêu thì chi phí sẽ tiết kiệm được bấy nhiêu. Kinh nghiệm là bạn hãy tham khảo những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng từ những du khách trước để có thể lên cho mình một lịch trình cụ thể. 



Kinh nghiem du lich da nang tiet kiem nhat chudu43
Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng cho gia đình tiết kiệm nhất - Chudu43.com

Bạn hãy liệt kê ra hết các điểm cần đi chơi tại Đà Nẵng. Có một danh sách như vậy sẽ dễ lên lịch trình hơn. 

Bạn có thể lựa chọn 2 hình thức, một là tự đi tham quan những địa điểm đó. Hai là bạn đặt tour du lịch Đà Nẵng. Tùy vào hoàn cảnh mà có lựa chọn phù hợp với mình.

>> Đừng lo, chỉ cần lưu bài này lại: 29 địa điểm du lịch hot nhất nổi tiếng đẹp nhất Đà Nẵng bạn phải tới 1 lần trong đời (chi tiết)


3. Hãy chọn đặt phòng tại những khách sạn giá rẻ nhưng chất lượng tốt


Kinh nghiệm thuê phòng khách sạn Đà Nẵng là khách sạn ở trung tâm thành phố, ở gần biển luôn có giá cao hơn khách sạn ở xa, ở vùng ngoại ô. 

Bạn nên tham khảo giá cả trước, sau đó xem vị trí có thuận tiện không. Rồi khi đã cảm thấy ưng ý, mới quyết định thuê phòng ở đó. Bạn nên liên hệ với đại ý du lịch tại địa phương để được tư vấn rõ hơn về giá phòng khách sạn tại đây.

Tuy nhiên, có những khách sạn nằm sát biển nhưng giá cả cực kỳ rẻ khi bạn đặt phòng sớm.

>> Mách bạn một số khách sạn ở gần biển mà giá lại rẻ:
Khách sạn Emirates 2 Hotel Đà Nẵng ( Đây là khách sạn 2 sao, cách biển 3 phút đi bộ mà thôi)
Đ/c: Gần biển Mỹ Khê, Đà Nẵng.
Giá: 290k/1 đêm
Khách sạn Osaka Đà Nẵng (1 sao, khách sạn nằm ven biển Mỹ Khê rất đẹp và sạch sẽ)
Đ/c: Số 37 Đường Trần Bạch Đằng, ĐN
Giá: 300k/ 1 đêm
Để đặt phòng, các bạn liên hệ theo số ĐT: 0935.666.035 nhé.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về khách sạn tại Đà Nẵng hay bất cứ vấn đề gì đang thắc mắc, hãy liên hệ với Chudu43 tại đây, sẽ được tư vấn nhiệt tình và giải đáp mọi câu hỏi của bạn. 

kinh nghiem du lich gia dinh chudu43
Đi du lịch cùng gia đình sẽ thêm không khí cho chuyến đi ý nghĩa - Chudu43.com

4. Phương tiện đi lại tại Đà Nẵng tiết kiệm


Ở Đà Nẵng, mạng lưới phương tiện công cộng bao phủ nhiều tuyến phố có những địa điểm du lịch quan trọng. Vì vậy, hãy sử dụng phương tiện công cộng như xe bus để tiết kiệm chi phí nhé. 

Bạn cũng có thể thuê xe máy để gia đình cùng đi du lịch, tham quan các địa điểm. Giá thuê xe máy giao động từ 90k đến 150k tùy loại xe. Bạn hãy liên hệ lúc đặt phòng để được thuê xe máy với giá rẻ nhé. 

>> Liên hệ thuê xe máy giá rẻ Đà Nẵng tại đây


5. Du lịch Đà Nẵng cho gia đình: Đừng quên Khuyến mãi


Khi tới những địa điểm vui chơi như siêu thị, công viên tại ĐN, bạn hãy hỏi trước xem có chương trình KM gì dành cho gia đình không nhé. Nếu có, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí cho gia đình mình.

6. Địa điểm ăn uống tại Đà Nẵng dành cho gia đình

Ăn uống thì bạn cũng không cần lo lắng, vì hầu như giá cả tại Đà Nẵng không hề đắt đỏ. Bạn nên xem ngay bài viết bên dưới để biết địa chỉ những quán ăn ngon và giá cả tại Đà Nẵng nhé.


7. Không mua đồ lưu niệm Đà Nẵng nếu không cần thiết


Hãy cân nhắc, nếu không cần thiết, bạn không nhất thiết phải mua đồ lưu niệm, Chỉ cần tận hưởng chuyến đi là được rồi đúng không nào. Đây là kinh nghiệm du lịch gia đình tiết kiệm bạn cần biết.

Những menu đồ ăn, vé vào cửa chỉ là hai trong số rất nhiều kỉ niệm của một chuyến đi du lịch Đà Nẵng gia đình lý thú. Hãy cố gắng dành thời gian và cơ hội mỗi ngày cho bọn trẻ lưu thông tin vào sổ lưu bút. Còn nếu du khách rất muốn có một kỉ vật lưu niệm của chuyến đi, hãy chỉ tìm những loại đồ thật sự có ý nghĩa và bảo quản được lâu.

8. Du lịch ĐN cho gia đình: Bắt đầu tiết kiệm từ bây giờ 


Để chuyến du lịch Đà Nẵng diễn ra suôn sẻ và vui vẻ, tất nhiên du khách nên tiết kiệm tiền ngay từ bây giờ. Tiết kiệm sẽ giúp tăng chi phí cho chuyến đi của bạn đấy.

Hy vọng bài viết 8 Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng cho gia đình tiết kiệm nhất đã giúp bạn có câu trả lời làm sao để tiết kiệm khi đi du lịch cùng gia đình. Xem thêm các kinh nghiệm du lịch nên biết khác tại đây bạn nhé.

Khánh Chi (TH)
Chudu43.com

FOLLOW FANPAGE

XEM NHIỀU