Du lịch gia đình có con nhỏ nên đi đâu ? | CHUDU43.COM | Nghỉ Dưỡng Hạng Sang | Thuê Villa Đà Nẵng 2024

🔥 #Thuê Ocean Villa Đà Nẵng #Đặt phòng nhanh

Du lịch gia đình có con nhỏ nên đi đâu ?

Gia đình có con nhỏ nên đi du lịch ở đâu?


 Du lịch gia đình có con nhỏ nên đi đâu ? Chắc hẳn đây luôn là câu hỏi mỗi khi bạn muốn đưa cả gia đình mình đi du lịch phải không nào. Đặc biệt là gia đình bạn có con nhỏ. Hôm nay, Chudu43.com sẽ giới thiệu với các bạn 3 điểm đến du lịch trong nước tuyệt vời nhất khi lựa chọn đi du lịch cùng gia đình nhé. 

Đây là chia sẻ từ một thành viên trên webtretho được Chudu43.com tổng hợp lại. Các bạn cùng tham khảo nhé.

>> Nên xem: Kinh nghiệm đi du lịch dành cho gia đình có con nhỏ
Du lịch gia đình có con nhỏ nên đi đâu ?


3 Địa điểm du lịch dành cho gia đình có con nhỏ



Du lịch trong các ngày nghỉ hay các dịp lễ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để giúp gia đình có được những trải nghiệm lý thú, đồng thời tạo nên cơ hội để các thành viên trong gia đình gắn bó, thân thiết với nhau hơn. 

Thế nhưng, khác với người lớn chúng ta chỉ cần lên lịch trình để du lịch, khám phá; những gia đình có con nhỏ nên đi du lịch ở đâu để phù hợp với trẻ nhỏ? Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn thì hãy tham khảo những địa điểm mà gia đình mình đã cùng nhau trải nghiệm sau đây nhé!

1. Đà Lạt - Địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ


Đà Lạt chắc hẳn là một địa điểm không còn quá xa lạ đối vói các bạn rồi phải không nào? Và tại sao tôi cho rằng đây là một nơi thích hợp để chúng ta dắt con nhỏ theo? Địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ.

Dia diem du lich cho gia dinh co con nho nen di dau, chudu43, chudu43.com
Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch cho gia đình tuyệt vời - Chudu43.com

Trước hết, Đà Lạt có một khí hậu rất lý tưởng, không khí mát lạnh, trong lành. Theo kinh nghiệm của mình, thời gian đi du lịch lý tưởng nhất tại nơi đây là vào khoảng tháng 7, 8 và 9, bởi lẽ đây là khoảng thời gian mà Đà Lạt không chỉ mát mẻ với chút nắng dịu nhẹ, không có mưa phùn mà lúc này Đà Lạt còn rưc rỡ, lung linh sắc hoa. Ôi chỉ mới nói đến đó thôi mà mình lại muốn đi Đà Lạt nữa rồi đây này . Địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ.

Với chút se lạnh của gió đồi cao nguyên, chút nắng vàng dìu dịu trải dài trên những cánh đồng hoa, đồi chè, hòa lẫn với tiếng suối róc rách len lỏi qua cánh rừng thông, Đà Lạt sẽ mang lại cảm giác thư thái, thoải mái, mang đến sự lãng mạn, bình yên không chỉ cho bạn mà còn cho các bé, giúp các bé tận hưởng được bầu không khí trong lạnh, xua tan đi cái nắng nóng gay gắt của những ngày hè miền Trung hay những cũng mưa nắng bất chợt của Sài Gòn,...


2. Đà Nẵng - Địa điểm du lịch hấp dẫn cho gia đình có con nhỏ


Đà Nẵng là một thành phố nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách quốc tế. Không phải ngẫu nhiên mà Đà Nẵng được gọi là “thành phố đáng sống” mà bởi lẽ nơi đây có một phong cảnh tuyệt đẹp, có những nét văn hóa đặc sắc và đặc biệt, mình thật sự ấn tượng với con người nơi đây - những con người với nét thật thà, chất phác, thật sự ghi lại dấu ấn nơi lòng người, khiến người ta đã đến rồi lại chẳng muốn đi đâu nữa. Địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ.

Dia diem du lich cho gia dinh co con nho nen di dau, chudu43, chudu43.com
Cầu tình yêu Đà Nẵng - Chudu43.com

Địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ.: Đến với Đà Nẵng, gia đình mình quả thật đã có một kỳ nghỉ đáng nhớ. Mình nhớ Đà Nẵng với màu xanh thăm thẳm của biển, nhớ những dãy đồi núi xanh mướt màu của rừng cây, nhớ những món ăn mang đậm đặc trưng vùng miền, nhớ nhiều, nhiều lắm!!! 

Chắc hẳn các bạn cũng biết, Đà Nẵng nổi tiếng với nhiều địa danh du lịch như: Bà Nà hill, bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng,... và hệ thống các cây cầu lung linh, rực rỡ, đầy ấn tượng như cầu sông Hàn, cầu Rồng,... 

Gia đình mình đã ở đây và chụp choẹt rất nhiều, tại vì ấn tượng lắm luôn ấy :P Hơn nữa, ngoài việc lưu trú ở Đà Nẵng, bạn còn có thể đi đến các vùng lân cận cũng hấp dẫn không kém như: phố cổ Hội An, Huế, Quảng Bình,... 

Nên tìm và đặt phòng tại những khách sạn giá rẻ Đà Nẵng

Mẹo cho bạn là hãy tìm và đặt phòng tại những khách sạn gần biển có giá cả cực kỳ rẻ cho gia đình. Chỉ từ 350-450k/1 đêm là đã có một phòng gia đình gần biển để thoải mái du lịch Đà Nẵng rồi.

>>> Check ngay Khách sạn Emirates 2 Đà Nẵng 3 sao gần biển giá chỉ từ 250k/1 đêm


3. Phú Quốc - Địa điểm du lịch tuyệt đẹp cho gia đình có con nhỏ


Phú Quốc cũng là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi bạn đi du lịch với con nhỏ đấy! Địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ tuyệt vời cho bạn!

Đến với Phú Quốc, bạn sẽ bị hấp dẫn ngay bởi màu trong xanh tuyệt đẹp của biển, của núi rừng hùng vỹ; bởi màu trắng lấp lánh dưới ánh nắng của những bãi cát mịn màng trải dài. Hơn nữa, nơi đây còn nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp trải dài từ Bắc đến Nam, với những ngọn đồi cao phủ dài màu xanh bạt ngàn của rừng cây và nổi tiếng với cả các hệ động thực vật phong phú. 

Dia diem du lich cho gia dinh co con nho nen di dau, chudu43, chudu43.com
Phú Quốc luôn tuyệt đẹp trong mắt du khách - Chudu43.com

Ở phía Nam của đảo còn có 12 hòn đảo nhỏ khác nhau như hòn Móng Tay, hòn Bàng, hòn Đồi Mồi,... rất thích hợp để tổ chức các hoạt động du thuyền, câu cá,... ngoài ra còn giúp các bé có được sự trải nghiệm thú vị, đồng thời khơi dậy tình yêu thiên nhiên trong lòng các bé. Địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ.

Không chỉ vậy, đảo ngọc Phú Quốc còn mang một vẻ đẹp hiện đại của những khu du lịch với nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn, thu hút các du khách, đặc biệt là những em bé nhỏ như khu Vinpearl Land. Điều đó đã biến Phú Quốc trở thành một thiên đường giải trí mang đến cho các bạn nhỏ một kỳ nghỉ tràn đầy niềm vui. Mình còn nhớ, bé nhà mình đã vui chơi rất nhiều, cười thích thú Giờ nghĩ lại, yêu quá!!!


Trên đây là những địa điểm du lịch lý tưởng để dẫn con nhỏ theo mà gia đình mình đã trải nghiệm. Mình nhận thấy rằng, sau mỗi chuyến du lịch, con mình như năng động hơn, lại chịu tìm tòi học hỏi về thế giới quan, về cây cỏ, về động vật,... Vui lắm các bạn ạ!

Chúc các bạn cùng gia đình có chuyến đi thật bổ ích nhé.



By Khánh Chi (Tổng hợp & viết bài)
DMCA.com Protection Status
🥇 CHUDU43.COM | Blog du lịch #1 Đà Nẵng 
Đội ngũ Chudu43.com muốn gửi đến bạn những thông tin review - đánh giá xác thực, tin cậy và hữu ích nhất về du lịch Đà Nẵng. 
😍Follow😍
   🔸Facebook: chudu43.fb
   🔸Youtube: chudu43.video
   🔸Instagram: chudu43.ins
   🔸Tiktok: chudu43.tiktok

👉 Liên hệ truyền thông, quảng cáo: 💬Messenger

🔔 Xem và đặt thuê villa Đà Nẵng tại VILLADANANG.NET, với hơn 250+ villa Đà Nẵng nguyên căn đẹp mê man, có hồ bơi riêng, gần biển và Giá thuê tốt nhất hệ mặt trời

FOLLOW FANPAGE

XEM NHIỀU