Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng cho gia đình có con nhỏ (Chi tiết và đầy đủ nhất) | CHUDU43.COM | Nghỉ Dưỡng Hạng Sang | Thuê Villa Đà Nẵng 2024

🔥 #Thuê Ocean Villa Đà Nẵng #Đặt phòng nhanh

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng cho gia đình có con nhỏ (Chi tiết và đầy đủ nhất)

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng cho gia đình có con nhỏ - Những điều cần phải biết và lưu ý

Đà Nẵng là một điểm du lịch rất thích hợp dành cho những gia đình đến đây tham quan và nghỉ dưỡng. Vậy nên, dù là vào thời điểm nào trong năm, lượng khách du lịch tới tham quan nghỉ dưỡng ở đây luôn nhộn nhịp. Bạn có thể xem một số khách sạn Đà Nẵng đang khuyến mãi giá cực tốt tại đây nhé.


kinh nghiem du lich da nang gia dinh co con nho chudu43
Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng cho gia đình có con nhỏ - Chudu43


Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Đà Nẵng cho gia đình và có con nhỏ, thì bạn nên đọc bài viết này từ Chudu43.com để có thể biết "Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng cho gia đình có con nhỏ" một cách chi tiết nhất.

Nên đi du lịch Đà Nẵng vào thời gian nào đối với gia đình có con nhỏ?


Có thể đi du lịch mọi thời điểm trong năm. Vì Đà Nẵng mỗi thời điểm đẹp mỗi kiểu. Nhưng, riêng đối với gia đình có con nhỏ thì cần phải chọn thời điểm thích hợp để đi du lịch Đà Nẵng cho riêng gia đình mình.

>> Hãy dừng lại và đọc qua bài này trước: Nên đi Đà Nẵng vào mùa nào tháng mấy thì đẹp nhất


Trẻ con rất nhạy cảm với thời tiết. Chúng có thể khó chịu, quấy rầy nếu trời quá nóng hoặc dễ bị cảm cúm nếu trời quá lạnh. Đi du lịch Đà Nẵng khi có con nhỏ, bạn nên chọn thời điểm mùa hè là thời điểm tốt nhất cho du lịch biển (khoảng tháng 5- tháng 7, dương lịch)


Tránh đi du lịch vào mùa cao điểm như: 30/4-1/5, 2-9, tết nguyên đán hay tết dương lịch, dễ phải chen chúc, chờ đợi, xếp hàng lâu không thích hợp cho trẻ nhỏ.


Gia đình có con nhỏ: Phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng thích hợp


"Hiện có nhiều phương tiện để di chuyển nếu bạn muốn đến Đà Nẵng. Nếu gia đình có bố biết lái xe và có xe riêng thì có thể đi ô tô, nếu thích ngắm cảnh và nhàn nhã hưởng thụ thì có thể đi tàu hỏa.

Tuy nhiên phương tiện chủ yếu mà các gia đình có con nhỏ lựa chọn hiện nay là máy bay. Trong hai lần đến Đà Nẵng gần đây nhất và lúc đó đã có bạn Xốp, mình cũng lựa chọn hình thức di chuyển này. Thứ nhất là vì tiện (chỉ đi có 45 phút). Thứ hai là vì có nhiều chuyến bay, giờ bay trong ngày để lựa chọn và cũng có nhiều hãng bay nữa. 

Phổ biến nhất vẫn là Vietnam Airlines (giá vé khoảng 5-6tr/khứ hồi) và Vietjet Air (giá vé khoảng 3tr/khứ hồi). Một điểm cần lưu ý khi mua vé máy bay là càng mua sớm thì giá càng rẻ vì vậy việc xác định thời gian đi là tối quan trọng trước khi mua vé.

Bay Vietnam Airlines thì có một số cái tiện như sau:

- Ít bị cancel hoặc muộn chuyến
- Với gia đình có điều kiện thì có thể mua ghế hạng Thương gia - thoải mái khi di chuyển và rộng rãi hơn, lại được đối xử như Thượng Đế (hoặc gần như thế), lên xuống máy bay cũng được ưu tiên. Cái này mình đã có trải nghiệm 1 lần nhờ đi "ké" thẻ của ông nội bạn Xốp :))
- Trên máy bay có chăn để đắp cho em bé (tuy nhiên phải xin sớm, lên ngồi yên vị vào vị trí là các mẹ phải xin chăn rồi)
- Giá vé đã bao gồm hành lý kí gửi (mỗi người hình như được 20kg)
- Có cả một bữa ăn nhẹ nếu bay tầm trưa hoặc chiều tối, tất nhiên cũng chẳng ngon lành cho lắm :))

Nhược điểm thì hiển nhiên là đắt và khá là đông.

Mình thấy hầu như chuyến bay nào của Vietnam Airlines cũng kín chỗ - vì vậy nếu lựa chọn Vietnam Airlines thì bạn nên đến check in ở sân bay muộn nhất là trước 1 tiếng vì phải xếp hàng khá lâu.


Bay Vietjet Air bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

- Hay bị cancel, muộn chuyến. Chủ yếu là muộn chuyến. Mình khá may mắn là lần này đi chỉ bị muộn chuyến lúc về và cũng chỉ muộn 15 phút thôi, không quá đáng ngại
- Trên máy bay không có chăn - mẹ phải mang khăn hoặc áo mặc ngoài phòng trên máy bay lạnh thì đắp/mặc cho bé
- Giá vé chưa bao gồm hành lý kí gửi, muốn có hành lý kí gửi các bạn phải mua. Nếu mua onl trước thì khoảng 17k/kg. Nếu bạn mua ở sân bay thì giá sẽ đắt gấp đôi :(
- Mỗi người được mang theo 7kg hành lý xách tay vì vậy bố mẹ có thể san hành lý ra để mang đi đỡ phải mất tiền mua hành lý kí gửi lại phải chờ đợi lấy hành lý lúc xuống máy bay.
- Không bao gồm bữa ăn, ăn uống trên máy bay phải trả tiền (họ có phục vụ) và đắt. Mẹ nên chuẩn bị bữa ăn cho bé từ nhà và để sẵn trong balo.


>> Bạn nên xem thêm Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ Vietjet



Di chuyển từ nhà lên sân bay Nội Bài

Đi từ Nội thành Hà Nội ra Nội Bài giờ rất tiện vì đã có cầu Nhật Tân. Như nhà mình ra sân bay chỉ hết 30 phút. 

Khi đi ra sân bay bạn nên gọi taxi sân bay (Taxi Sân bay của Thành Công mình thấy giá hợp lý nhất: 180k cho 32 km đầu. Từ km thứ 33 trở đi thì tính 10k/km) hoặc có thể tìm hiểu về chuyến xe buýt chất lượng cao lên sân bay Nội Bài (giá vé chỉ 30k/lượt và được review là rất tốt)."


Gia đình có con nhỏ: Tới Đà Nẵng thì ở đâu? chỗ nghỉ nào?


Khách sạn ở Đà Nẵng thì có rất nhiều khách sạn, từ 2-3 sao đến các resort cao cấp 5-6 sao đều có cả. Giá thuê các resort thì khá cao (toàn từ 7-8tr/đêm trở lên), dịch vụ thì miễn bàn có điều không phải resort nào cũng gần trung tâm tiện di chuyển, khá tốn tiền taxi đi lại. 

Lựa chọn các khách sạn ở khu trung tâm là hợp lý hơn cả. Mặc dù vậy không phải khách sạn nào cũng hướng ra biển đâu nhé. Có khách sạn phải đi bộ một đoạn mới ra đến biển, bạn cần lưu ý.

>> Bạn nên bấm vào đây để chọn cho mình một khách sạn phù hợp nhất nhé.


Một hình thứ phổ biến khi đi du lịch Đà Nẵng dành cho gia đình (có trẻ nhỏ) đó là thuê Apartment.


Apartment là kiểu phòng căn hộ. Kiểu phòng này có đầy đủ bếp, máy giặt, lò vi sóng,vv... vậy nên rất được yêu thích bởi các  gia đình có con nhỏ. Bởi vì khi thuê Apartment, có thể nấu ăn trong phòng, nấu cháo cho con, hâm cháo mua ở ngoài về, vv.vv

Apartment cũng có nhiều loại, giá từ thấp đến cao. Tuy nhiên có một số phòng căn hộ giá không quá cao, mà lại đầy đủ tiện nghi, vị trí lại thuận tiện. 

>> Để có thể đặt phòng Apartment như trên, bạn hãy liên hệ tại đây nhé.


Gia đình có con nhỏ: Tới Đà Nẵng thì đi chơi ở đâu địa điểm nào?


Bạn yên tâm. Vì Đà Nẵng là một nơi với rất nhiều địa điểm du lịch.
Nếu bạn đang thắc mắc thì hãy xem ngay bài viết bên dưới nhé, tổng hợp tất cả những địa điểm du lịch tại Đà Nẵng chi tiết và đầy đủ nhất chưa từng thấy:

>> Tổng hợp 29 địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp, nổi tiếng nhất định bạn phải tới


Cũng đừng quên địa điểm checkin mới và lạ tại Đà Nẵng nhé:

>> 15 địa điểm check-in mới siêu đẹp tại Đà Nẵng mà ngay cả người Đà Nẵng cũng phải trầm trồ


Tùy vào nhu cầu và hoàn cảnh để bạn lên danh sách cho gia đình mình nhé. 



Gia đình có con nhỏ: Tới Đà Nẵng thì Ăn gì ở đâu?



>> Đừng lo. Check ngay 21 món ăn ngon nổi tiếng ở Đà Nẵng có kèm theo địa chỉ các quán ăn ngon nổi tiếng. Chi tiết nhất từ trước đến nay.


Gia đình có con nhỏ du lịch Đà Nẵng: Những LƯU Ý khác.


Đối với trẻ từ 2 đến 5 tuổi: 


  • Bạn có thể đưa bé theo và chuẩn bị kỹ càng những vật dụng cần thiết cho bé như: quần áo, sữa, bột ăn liền, bỉm, thuốc cơ bản… 
  • Tại một số khách sạn hoặc resort nghỉ dưỡng có những khu vui chơi dành riêng cho các bé và cả gia đình có một không gian riêng tại những điểm đến du lịch tuyệt vời . 
  • Một vật dụng không thể thiếu cho các bé là bạn trang bị xe đẩy gập để tiện cho việc đi tham quan. Bạn có thể để bé ngồi trong những chiếc xe đẩy gập dành cho trẻ từ 2 đến 5 tuổi để đưa bé đi cùng… 

Đối với trẻ trên 5 tuổi: 

  • Từ những chia sẻ kinh nghiệm du lịch có con nhỏ mách rằng các bé ở tuổi này có thể đi bộ theo bố mẹ tới những điểm đến và bắt đầu ghi nhớ, cảm nhận cũng như nhận thức được những điều thú vị tại đây. 
  • Các bé trên 5 tuổi nên đã bắt đầu tự lập trong ăn uống và đi lại mong muốn được đi chơi nhiều hơn. 
  • Các mẹ nên tìm đến các khu vui chơi sôi động náo nhiệt hoặc dẫn các bé đi tắm biển cùng gia đình dưới sự giám sát chặt chẽ của bố mẹ tại những bãi biển tuyệt đẹp như Mỹ Khê, Non Nước, Phạm Văn Đồng,… 

​Lưu ý:

Trong suốt chuyến đi, các mẹ cần quan tâm kĩ càng đến chế độ dinh dưỡng cho bé, chuẩn bị một chút thuốc dự phòng thông thường cho gia đình và cho các bé.


Chúc các bạn có một chuyến đi du lịch Đà Nẵng thật vui vẻ!


By Trần Ny (Tổng hợp & viết bài)
DMCA.com Protection Status
🥇 CHUDU43.COM | Blog du lịch #1 Đà Nẵng 
Đội ngũ Chudu43.com muốn gửi đến bạn những thông tin review - đánh giá xác thực, tin cậy và hữu ích nhất về du lịch Đà Nẵng. 
😍Follow😍
   🔸Facebook: chudu43.fb
   🔸Youtube: chudu43.video
   🔸Instagram: chudu43.ins
   🔸Tiktok: chudu43.tiktok

👉 Liên hệ truyền thông, quảng cáo: 💬Messenger

🔔 Xem và đặt thuê villa Đà Nẵng tại VILLADANANG.NET, với hơn 250+ villa Đà Nẵng nguyên căn đẹp mê man, có hồ bơi riêng, gần biển và Giá thuê tốt nhất hệ mặt trời

FOLLOW FANPAGE

XEM NHIỀU