Lịch nghỉ APEC chi tiết - Thông tin lịch nghỉ đón APEC tại Đà Nẵng | CHUDU43.COM | Nghỉ Dưỡng Hạng Sang | Thuê Villa Đà Nẵng 2024

🔥 #Thuê Ocean Villa Đà Nẵng #Đặt phòng nhanh

Lịch nghỉ APEC chi tiết - Thông tin lịch nghỉ đón APEC tại Đà Nẵng

Thông tin lịch nghỉ để phục vụ đón APEC tại Đà Nẵng


Hội nghị cấp cao APEC 2017 sẽ được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng. Đây là một hội nghị mang tầm cỡ quốc tế vô cùng quan trọng. Để rõ hơn, CHUDU43 sẽ cập nhật lịch nghỉ APEC chi tiết nhất cho những người đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng.

Thông tin lịch nghỉ đã được xác nhận chính thức từ UBND thành phố Đà Nẵng.

>> 29 địa điểm du lịch ngay cả người Đà Nẵng cũng chưa chắc đã đi hết.


lich-nghi-apec-da-nang
Lịch nghỉ APEC chi tiết - Thông tin lịch nghỉ đón APEC tại Đà Nẵng


Nhằm tăng cường công tác đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn giao thông phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng, UBND thành phố vừa có văn bản chỉ đạo cho một số cơ quan, đơn vị, trường học nghỉ làm, nghỉ học trong một số ngày cao điểm như sau:

I. Đối với cán bộ, nhân viên làm việc tại tòa nhà Trung tâm Hành chính thành phố:


1. Thời gian nghỉ: từ ngày 09/11 đến ngày 10/11/2017.

2. Đối tượng nghỉ:
Cán bộ, nhân viên các sở, ban ngành và các đơn vị làm việc trong tòa nhà Trung tâm Hành chính thành phố Đà Nẵng.

3. Đối tượng đi làm:

a) Cán bộ, nhân viên các sở, ban ngành và các đơn vị có nhiệm vụ liên quan đến công tác phục vụ các hoạt động của Tuần lễ Cấp cao APEC hoặc các công việc đột xuất vẫn đi làm trong thời gian nói trên.

b) Các cán bộ, nhân viên kỹ thuật, vệ sinh, vận hành có nhiệm vụ trực và phục vụ trong các ngày 09 - 10/11/2017.

c) Đội bảo vệ của Trung tâm Hành chính thành phố. 

4. Quy định về việc ra vào tòa nhà Trung tâm Hành chính thành phố trong thời gian nghỉ:

a) Tất cả cán bộ, nhân viên có nhiệm vụ ra vào Trung tâm Hành chính thành phố theo Điểm 3 nêu trên phải sử dụng Thẻ Kiểm soát an ninh do Tiểu ban An ninh - Y tế thuộc Ban Chỉ đạo APEC 2017 thành phố cấp. 

b) Những trường hợp không có nhiệm vụ, yêu cầu không tới Trung tâm Hành chính thành phố thời gian này.

c) Các bãi đỗ xe khu vực Trung tâm Hành chính thành phố không hoạt động trong thời gian từ ngày 09 - 10/11/2017. 

d) Trong thời gian từ ngày 09 - 10/11/2017, Trung tâm Hành chính thành phố chỉ mở 01 lối ra vào duy nhất là Cổng số 1 và có bố trí kiểm soát an ninh. 

5. Yêu cầu:

Các cán bộ, nhân viên thực hiện nhiệm vụ tại Trung tâm Hành chính thành phố trong các ngày 09 - 10/11/2017 chỉ được đi lại tại các khu vực thuộc phạm vi trách nhiệm của mình và phải đăng ký trước với Tiểu ban An ninh - Y tế thuộc Ban Chỉ đạo APEC 2017 thành phố (tại Mẫu kèm theo). 

6. Một số công việc cụ thể:

a) Các sở, ban, ngành, Ban Quản lý Tòa nhà Trung tâm Hành chính đăng ký danh sách cán bộ, nhân viên thực hiện nhiệm vụ theo Điểm 3 nêu trên về Văn phòng UBND thành phố; đồng thời, gửi 01 ảnh thẻ kích cỡ 3x4cm mới chụp trong vòng 06 tháng và thông tin cá nhân của các cán bộ, nhân viên nêu trên về Văn phòng UBND thành phố để được cấp Thẻ Kiểm soát an ninh tại tòa nhà Trung tâm Hành chính thành phố trước ngày 31/10/2017 (mẫu kèm theo). Lưu ý chỉ đăng ký cho những cá nhân có thực hiện nhiệm vụ liên quan đến công tác phục vụ APEC.
Đề nghị gửi kèm file theo địa chỉ email: tuanna@danang.gov.vn và thaivk@danang.gov.vn.

b) Đề nghị Văn phòng Thành ủy, Văn phòng HĐND thành phố đăng ký danh sách, gửi ảnh và thông tin cá nhân một số cán bộ có nhu cầu ra vào Trung tâm Hành chính trong các ngày từ 09 - 10/11/2017 để thực hiện nhiệm vụ liên quan đến APEC theo Tiết a nêu trên về Văn phòng UBND thành phố trước ngày 31/10/2017 để được cấp Thẻ kiểm soát an ninh. 
Đề nghị gửi kèm file theo địa chỉ email: tuanna@danang.gov.vn và thaivk@danang.gov.vn.

c) Giao Văn phòng UBND thành phố phân công Phòng Quản trị - Tài vụ phối hợp với Công an thành phố làm Thẻ Kiểm soát an ninh cho cán bộ, nhân viên theo danh sách đăng ký của các đơn vị. 

d) Các sở, ban, ngành yêu cầu toàn bộ cán bộ, nhân viên thực hiện nghiêm việc kiểm tra, ngắt điện, khóa nước và niêm phong phòng làm việc theo quy định trước khi nghỉ.

đ) Các sở, ban, ngành tổ chức cho cán bộ, nhân viên nghỉ làm, nhưng phải đảm bảo ứng trực và kịp thời xử lý công việc khi có yêu cầu đột xuất.

e) Đề nghị Công an thành phố phối hợp với Tiểu ban An ninh - Y tế (UBQG) và các sở, ban, ngành, Ban Quản lý Tòa nhà Trung tâm Hành chính tổ chức quán triệt đến tất cả các đối tượng tại Điểm 3 Mục I nêu trên về các yêu cầu khi làm nhiệm vụ trong các ngày từ ngày 09 - 10/11/2017; trong đó, tổ chức hướng dẫn cụ thể các yêu cầu về vị trí làm việc cho Đội Bảo vệ Tòa nhà và các nhân viên kỹ thuật, nhân viên làm dịch vụ vệ sinh tòa nhà. 

g) Ban Quản lý Tòa nhà Trung tâm Hành chính có trách nhiệm tạo điều kiện, bố trí phòng làm việc, khu vực nghỉ ngơi cho Tổ thường trực và lực lượng cảnh sát vũ trang làm nhiệm vụ bảo vệ Trung tâm Hành chính thành phố từ ngày 09 - 10/11/2017 theo đề nghị của Công an thành phố.

II. Đối với học sinh, sinh viên:

1. Thời gian nghỉ: Từ ngày 10-11/11/2017.

2. Đối tượng nghỉ: 

a) Học sinh, sinh viên các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học, các trung tâm giáo dục thường xuyên 

b) Cơ sở giáo dục: Tất cả các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học, các trung tâm giáo dục thường xuyên đóng trên địa bàn các quận Hải Châu, Thanh Khê, Cẩm Lệ, Ngũ Hành Sơn và Sơn Trà.

c) Riêng học sinh bậc học mầm non vẫn đến lớp bình thường để đảm bảo cho việc sinh hoạt, làm việc của phụ huynh.

3. Một số công việc cụ thể:

a) Giao Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với UBND các quận, huyện triển khai thông báo nghỉ học đến tất cả học sinh và các đối tượng có liên quan tại các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, các trung tâm giáo dục thường xuyên tại Tiết 

b, Điểm 2, Mục II nêu trên; tổ chức phân công trực, đảm bảo vệ sinh, an toàn trong thời gian nghỉ và đảm bảo hoạt động dạy, học trở lại bình thường ngay sau khi kết thúc đợt nghỉ. 

b) Giao Sở Lao động - Thương binh và Xã hội triển khai thông báo nghỉ học đến các trường Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp quy định tại Tiết b, Điểm 2, Mục II nêu trên.

c) Đề nghị Đại học Đà Nẵng triển khai thông báo cho sinh viên các trường thành viên nghỉ học theo chủ trương của UBND thành phố.

III. Một số nhiệm vụ khác:

1. Để chuẩn bị cho dịp nghỉ này, đề nghị các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, Đại học Đà Nẵng và các đơn vị liên quan quán triệt tới từng cán bộ, nhân viên, học sinh, sinh viên về việc nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh công cộng, phát huy văn hóa, văn minh đô thị, nhường đường cho các đoàn xe phục vụ APEC; làm đẹp hình ảnh thành phố Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung, góp phần vào thành công chung của năm APEC Việt Nam 2017.

2. Nhằm hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông, đề nghị UBND các quận không tiến hành hội họp từ ngày 09 - 10/11/2017, tập trung chỉ đạo đảm bảo an ninh trật tự, giao thông thông suốt trên địa bàn. 

3. Giao UBND quận Hải Châu chủ trì, phối hợp làm việc với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, hộ dân cư có trụ sở, nhà ở, kinh doanh buôn bán quanh khu vực Trung tâm hành chính thành phố về ý nghĩa, tầm quan trọng của Tuần lễ cấp cao APEC 2017 để chủ động phối hợp, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho các lực lượng làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh, an toàn Trung tâm Hành chính thành phố trong các ngày 09 - 10/11/2017.

>> Tin mới nhất: Cầu chui Điện Biên Phủ đã thông xe sáng nay 1/11.


Theo: Facebook Quản Lý Đà Nẵng
Khánh Chi

FOLLOW FANPAGE

XEM NHIỀU