Top 5 Khách sạn gần biển Mỹ Khê giá rẻ được đặt nhiều nhất | CHUDU43.COM | Nghỉ Dưỡng Hạng Sang | Thuê Villa Đà Nẵng 2024

🔥 #Thuê Ocean Villa Đà Nẵng #Đặt phòng nhanh

Top 5 Khách sạn gần biển Mỹ Khê giá rẻ được đặt nhiều nhất

Tại sao nên chọn khách sạn gần biển Mỹ Khê giá rẻ?

Khách sạn gần biển Mỹ Khê Đà Nẵng là top những khách sạn được đặt phòng nhiều nhất khi các du khách đến Đà Nẵng nghỉ dưỡng du lịch.

Top 5 khách sạn giá rẻ ven biển Mỹ Khê - Đà Nẵng (Chudu43.com)
Top 5 khách sạn giá rẻ ven biển Mỹ Khê - Đà Nẵng (Chudu43.com)


Biển Mỹ Khê được biết đến là một trong 8 bãi biển đẹp nhất tại Đà Nẵng. Nên những "khách sạn ven biển Mỹ Khê Đà Nẵng" này luôn là lựa chọn đặt phòng hàng đầu của du khách khi đi du lịch Đà NẵngSau đây, Chudu43.com sẽ đưa ra cho bạn Top 5 khách sạn ven biển Mỹ Khê giá rẻ được du khách yêu thích và đặt phòng nhiều nhất. 

Đây đều là những khách sạn nằm sát biển Mỹ Khê, khoảng cách từ khách sạn tới biển Mỹ Khê chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ, và có giá chỉ từ 250k/ 1 đêm nghỉ. Tất cả đều đảm bảo tiêu chí về chất lượng dịch vụ và giá phòng. Cùng xem danh sách Top 5 khách sạn ven biển Mỹ Khê giá rẻ này để chọn cho mình một chỗ nghỉ phù hợp bạn nhé.

Top 5 khách sạn gần biển Mỹ Khê giá rẻ được yêu thích và đặt phòng nhiều nhất

>> Xem nhanh danh sách 5 khách sạn này:
Danh sách Top 5 Khách sạn gần biển Mỹ Khê giá rẻ được đặt nhiều nhất

1. Khách sạn Hidden Hotel Đà Nẵng
2. Khách sạn Osaka Đà Nẵng Đà Nẵng
3. Khách sạn Cactusrine (Khách sạn Aurora cũ)
4. Khách sạn Newsky Đà Nẵng
5. Khách sạn Emirates Đà Nẵng

(Xem thông tin chi tiết mỗi khách sạn bạn nhé)

1. Khách sạn Hidden Hotel Đà Nẵng - Khách sạn gần biển Mỹ Khê giá rẻ



Khach san gan bien My Khe Da Nang gia re, Chudu43.com
Khách sạn Hidden Đà Nẵng với phòng nghỉ mới rộng rãi (Chudu43.com)


Khách sạn Hidden hotel Đà Nẵng là khách sạn đầu tiên mà Chudu43 muốn giới thiệu với các bạn. Chỉ cách bãi tắm chính biển Mỹ Khê 200m, nằm gần đường bên con đường chính đi từ cầu Trần Thị Lý dẫn ra biển, đây là lựa chọn yêu thích của khách du lịch. 

Khách sạn này có tổng cộng 8 tầng với 18 phòng nghỉ và các trang thiết bị trong phòng đều mới toanh. Điều khiến du khách yêu thích ở Hidden Hotel Đà Nẵng có lẽ là phòng nghỉ chất lượng với không gian rộng rãi, quầy lễ tân 24/24, và giá phòng thì rẻ so với chất lượng dịch vụ.


>> Xem ngay: Check-in sang chảnh Đà Nẵng - 15 địa điểm mới toanh

2. Khách sạn Osaka Đà Nẵng Đà Nẵng - Khách sạn gần biển Mỹ Khê giá rẻ



Khach san gan bien My Khe Da Nang gia re, Chudu43.com
Osaka Hotel Đà Nẵng với du khách

Khách sạn thứ 2 trong số Top 5 Khách sạn gần biển Mỹ Khê đó là Osaka Hotel Danang. Khách sạn Osaka Đà Nẵng nằm tại số 35 đường Trần Bạch Đằng, ngay khu phố Tây nhộn nhịp và cách biển chỉ 100m mà thôi. 

Phòng nghỉ ở đây luôn đảm bảo sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình và cực kỳ thân thiện. Nếu đặt phòng tại đây, đừng quên yêu cầu phòng view biển, và bạn có thể ngắm nhìn biển Mỹ Khê xinh đẹp qua cửa sổ phòng mình đấy.

Khach san gan bien My Khe Da Nang gia re, Chudu43.com
Biển Mỹ Khê nhìn từ Osaka Hotel

3. Khách sạn Cactusrine - Top 5 Khách sạn gần biển Mỹ Khê


Khach san gan bien My Khe Da Nang gia re, Chudu43.com
Phòng khách sạn tại Cactusrine - rất rộng rãi và tiện nghi


Khách sạn Cactusrine Đà Nẵng quen thuộc với du khách bởi cái tên cũ là Khách sạn Aurora. Tại khách sạn 3 sao này, du khách sẽ tận hưởng dịch vụ tiêu chuẩn 3 sao với Buffet sáng tự chọn (bao gồm trong giá phòng), dịch vụ đưa đón sân bay, và nhiều điều khác. 


Khach san gan bien My Khe Da Nang gia re, Chudu43.com
Từ khách sạn Cactusrine có thể ngắm nhìn khủng cảnh Đà Nẵng 
Với mặt tiền hướng biển, đây là lựa chọn của khá nhiều du khách cả trong nước lẫn nước ngoài. Giá phòng tại đây từ 490.000 VND/ 1 đêm nghỉ (đã bao gồm ăn sáng).


4. Khách sạn Newsky Đà Nẵng -Top 5 Khách sạn gần biển Mỹ Khê giá rẻ được đặt nhiều nhất


Khach san gan bien My Khe Da Nang gia re, Chudu43.com
Khách sạn Newsky Đà Nẵng với tiện nghi phòng đầy đủ
Lựa chọn thứ 4 dành đó là khách sạn Newsky Hotel Danang. Chỉ cách biển Mỹ Khê 100m, cách cầu Trần Thị Lý 10 phút đi bộ, đây luôn là lựa chọn tối ưu cho du khách. 

Phòng nghỉ tại đây được giữ sạch sẽ, mọi trang thiết bị đều được chuẩn bị đầy đủ cho khách du lịch. Nhân viên phục vụ luôn chu đáo và tư vấn nhiệt tình bất kể vấn đề gì dù là nhỏ nhất.


Giá phòng tại khách sạn Newsky Hotel Danang khá không hề cao chút nào, chỉ từ 290.000 VND cho 1 đêm nghỉ và đảm bảo giữ phòng 100% cho du khách khi đặt phòng tại Chudu43.com.

>> Xem ngay: 9 Địa Chỉ Check-in Sang Chảnh Đà Nẵng [Địa chỉ+Mức giá]


5. Khách sạn Emirates Đà Nẵng - Top 5 Khách sạn gần biển Mỹ Khê


Khach san gan bien My Khe Da Nang gia re, Chudu43.com
Khách sạn Emirates Đà Nẵng nằm tại khu phố Tây An thượng
Khách sạn Emirates ( Gồm khách sạn Emirates I và Emirates II ) tọa lạc tại khu An Thượng - Khu phố với số lượng khách Tây đông đảo và nhộn nhịp. Cách biển chỉ 5 phút đi bộ nên rất được lòng du khách khi đến với Đà Nẵng


Điều đặc biệt nữa là tại đây, có hai lựa chọn về loại phòng, bạn có thể chọn phòng nghỉ thường hoặc phòng kiểu căn hộ. Đối với phòng căn hộ, giá phòng sẽ cao hơn một chút, nhưng đổi lại bạn có một không gian cực kỳ ấm cúng và hoàn hảo cho chuyến đi cùng gia đình của mình. Bạn có thể nấu nướng ngay tại phòng với bếp và mọi thứ được chuẩn bị sẵn.

Top 5 Khách sạn gần biển Mỹ Khê giá rẻ được đặt nhiều nhất

Không cần tốn quá nhiều chi phí để đặt một khách sạn 5 sao, những khách sạn gần biển Mỹ Khê này cũng đủ để chuyến đi du lịch Đà Nẵng của bạn thật trọn vẹn và ý nghĩa rồi phải không. 

Hãy liên hệ tại đây nếu như bạn cần bất kỳ sự hỗ trợ nào từ Chudu43.com nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!

>> Xem thêm: Thuê villa Đà Nẵng với hồ bơi sang chảnh


By Khánh Chi (Tổng hợp & viết bài)
DMCA.com Protection Status
🥇 CHUDU43.COM | Blog du lịch #1 Đà Nẵng 
Đội ngũ Chudu43.com muốn gửi đến bạn những thông tin review - đánh giá xác thực, tin cậy và hữu ích nhất về du lịch Đà Nẵng. 
😍Follow😍
   🔸Facebook: chudu43.fb
   🔸Youtube: chudu43.video
   🔸Instagram: chudu43.ins
   🔸Tiktok: chudu43.tiktok

👉 Liên hệ truyền thông, quảng cáo: 💬Messenger

🔔 Xem và đặt thuê villa Đà Nẵng tại VILLADANANG.NET, với hơn 250+ villa Đà Nẵng nguyên căn đẹp mê man, có hồ bơi riêng, gần biển và Giá thuê tốt nhất hệ mặt trời

FOLLOW FANPAGE

XEM NHIỀU