TOP Sân Golf Đà Nẵng ĐẸP ĐẲNG CẤP | CHUDU43.COM | Nghỉ Dưỡng Hạng Sang | Thuê Villa Đà Nẵng 2024

🔥 #Thuê Ocean Villa Đà Nẵng #Đặt phòng nhanh

TOP Sân Golf Đà Nẵng ĐẸP ĐẲNG CẤP

Sân golf Đà Nẵng nào xịn nhất và đẳng cấp nhất? Nếu bạn là một golfer chân chính, thì đừng bỏ qua thành phố Đà Nẵng, nơi có những sân golf cực kỳ chất lượng và đẳng cấp. Dưới đây là 4 sân golf Đà Nẵng xịn và đẳng cấp dành cho những golfer xứng tầm. 


Sân golf Đà Nẵng: Bà Nà Hills Golf Club

Sân golf Đà Nẵng đẹp sang trọng đầu tiên phải kể đến đó là Bà Nà Hills Golf Club.
Bà Nà Hills Golf Club là một trong những sân golf đẹp nhất Đà Nẵng. Nơi đây đã nhận được rất nhiều danh hiệu, như: “Sân golf tốt nhất Việt Nam”, “Sân golf mới tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương” hay tiêu biểu nhất là “Sân golf mới tốt nhất thế giới”, từ những danh hiệu đó ta cũng có thể phần nào thấy được đẳng cấp và chất lượng dịch vụ vượt trội ở nơi đây. 


Sân golf đà nẵng, san golf da nang, san golf da nang dep

Bật mí dành cho những ai quan tâm đến sân golf Đà Nẵng này đó là: sân golf này do golf thủ nổi tiếng thế giới Luke Donald thiết kế.


Sân golf đà nẵng, san golf da nang, san golf da nang dep


Sân golf Đà Nẵng đẹp #2: Montgomerie Links Vietnam

Sân golf Đà Nẵng được rất nhiều người biết tới, đó là sân golf Montgomerie Links. Với những tay golf đẳng cấp thì đây có lẽ là địa điểm không quá xa lạ. Montgomerie Links Vietnam từng được chọn làm địa điểm đăng cai giải đấu “Accor Viet Nam World Masters Golf Championship” và được Forbes bình chọn là một trong những  sân golf tốt nhất Châu Á.


Sân golf đà nẵng, san golf da nang, san golf da nang dep

Toạ lạc không xa Bãi biển Non Nước và cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 10 phút đi ô tô, sân golf Montgomerie Links nằm ở một vị trí vô cùng thuận lợi cho du khách tham quan cũng như các golfer có thể dễ dàng di chuyển đến.


Sân golf đà nẵng, san golf da nang, san golf da nang dep


Với khung cảnh là những bãi sỏi, đồi cát và những rặng cây xanh kết hợp tạo nên sân golf mang đậm dấu ấn ven biển, đường golf được thiết kế kết hợp địa hình vùng đất của cây thạch lam, những lỗ golf theo phong cách của Links, cách thiết kế tạo sự hứng thú và thách thức cho người chơi, đáp ứng mọi trình độ.

>> Xem ngay: Villa Đà Nẵng gần sân golf montgomerie


Sân golf Đà Nẵng #3: Dune Golf Đà Nẵng

Tiếp theo là một sân golf Đà Nẵng cũng đẹp không kém tại Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Đi vào hoạt động từ tháng 5 vừa qua, sân Golf Dunes Course của CLB golf Đà Nẵng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các phương tiện truyền thông quốc tế.


Sân golf đà nẵng, san golf da nang, san golf da nang dep

Sân golf Đà Nẵng này gôm18 lỗ nằm bên bờ biển miền Trung Việt Nam này được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman với những đường golf xuyên qua những bãi cát trắng khiến người chơi dễ liên tưởng đến những đường golf bên bờ biển Scotland, quê hương của bộ môn golf.


Sân golf đà nẵng, san golf da nang, san golf da nang dep


Tạp chí Golf World của Anh, số ra tháng 8, đã so sánh sân golf Dunes Course của CLB Golf Đà Nẵng với 2 sân golf nổi tiếng của Mỹ là Pinehurst và Pine Valley. Còn tạp chí Hong Kong Golfer số ra tháng 6 vừa qua đã dùng từ “há hốc mồm” để nói về thiết kế độc đáo của sân golf Dunes Course.

>> Xem ngay: Đặt thuê Villa The Dune Đà Nẵng gần sân golf Dune Golf Club


Sân golf Đà Nẵng đẳng cấp: BRG Danang Golf Resort

BRG Danang Golf Resort là sân golf được thiết kế bởi cựu golf thủ vô địch số 1 thế giới Freg Norman. Chúng ta vẫn thường gọi là sân golf BRG. 


Sân golf đà nẵng, san golf da nang, san golf da nang dep

Sân Golf có diện tích lên tới 7.160 yards  với những bãi cát mở rộng và thảm thực vật biển hoang sơ, nơi này sẽ mang đến cho các golfer những trải nghiệm theo phong cách truyền thống đầu tiên ở Đông Nam Á.


Sân golf đà nẵng, san golf da nang, san golf da nang dep


Sân Golf BRG đã vinh dự lọt top 10 sân Golf hàng đầu Việt Nam và là 1 trong những Sân golf ở Đà Nẵng rất được các du khách cũng như các Golfer ưu thích. 

>> Xem ngay: Danh sách các Villa Đà Nẵng đẹp gần sân golf

Trên đây là top 4 sân golf Đà Nẵng đẹp xịn đẳng cấp nhất dành cho những người yêu golf. Nếu bạn là một golfer chuyên nghiệp, hãy trải nghiệm ngay cảm giác đánh golf trên 4 sân golf này nhé. Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị đấy!


By Khánh Chi (Tổng hợp & viết bài)
DMCA.com Protection Status
🥇 CHUDU43.COM | Blog du lịch #1 Đà Nẵng 
Đội ngũ Chudu43.com muốn gửi đến bạn những thông tin review - đánh giá xác thực, tin cậy và hữu ích nhất về du lịch Đà Nẵng. 
😍Follow😍
   🔸Facebook: chudu43.fb
   🔸Youtube: chudu43.video
   🔸Instagram: chudu43.ins
   🔸Tiktok: chudu43.tiktok

👉 Liên hệ truyền thông, quảng cáo: 💬Messenger

🔔 Xem và đặt thuê villa Đà Nẵng tại VILLADANANG.NET, với hơn 250+ villa Đà Nẵng nguyên căn đẹp mê man, có hồ bơi riêng, gần biển và Giá thuê tốt nhất hệ mặt trời

FOLLOW FANPAGE

XEM NHIỀU