Chia sẻ Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dành cho gia đình từ Webtretho | CHUDU43.COM | Nghỉ Dưỡng Hạng Sang | Thuê Villa Đà Nẵng 2024

🔥 #Thuê Ocean Villa Đà Nẵng #Đặt phòng nhanh

Chia sẻ Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dành cho gia đình từ Webtretho

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng từ webtretho

Webtretho là một trong những diễn đàn chia sẻ được đánh giá là uy tín và thiết thực nhất hiện nay. Có được điều đó là bởi những thông tin được chia sẻ trên diễn đàn này thực sự rất hữu ích và tin cậy. 

Chudu43.com giới thiệu với các bạn bài chia sẻ từ thành viên Katon trên webtretho với nội dung: Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dành cho gia đình. Sau đây là nguyên văn bài chia sẻ: 

>> Bạn nên xem: Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng cho gia đình có con nhỏ (chi tiết)

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dành cho Gia đình (Webtretho)


kinh nghiem du lich da nang chudu43.com
Chia sẻ Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dành cho gia đình - Chudu43.com


Tự lên lịch trình du lịch Đà Nẵng thay vì đặt tour


Việc đặt tour du lịch cho chúng ta cảm giác an tâm, nhưng với những lý do như có con nhỏ, đột ngột sức khỏe không tốt có thể hoãn hoặc hủy tour , việc này có thể làm chúng ta tốn một khoản phí không mong muốn. Mình xin chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm rất quý báu cho các gia đình muốn tự túc đi du lịch Đà Nẵng từ kinh nghiệm của gia đình mình nhé.



Mình và gia đình mới đi du lịch Đà Nẵng về, rất vui, rất thích và rất tiết kiệm nhé. Chương trình do gia đình mình tự lên, chi phí tương đối rẻ . Qua việc tổ chức vừa rồi mình rất mong muốn được chia sẻ với các bạn.



Du lịch Đà Nẵng cho gia đình: Chuẩn bị gì?



Gia đình mình đi 4 người lớn và 1 em bé 3 tuổi, ở 1 phòng khách sạn thôi. Phương pháp của mình là săn giá deal từ khách sạn, đến vé máy bay nhé các mẹ. Dưới đây là sự chuẩn bị của mình nè:


Săn vé máy bay đi Đà Nẵng: 


Mẹ nào có thể dự kiến hoặc sắp xếp được thời gian đi thì rất tiện lợi để mua vé giá giảm của các hãng hàng không nhé. Có được vé máy bay, quyết định được mốc thời gian đi. sang bước 2: chọn phòng khách sạn Đà Nẵng

Săn khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng


Lên google search các khách sạn ở nơi bạn định nghỉ (sau đó hãy liên hệ với một công ty du lịch nhờ họ book khách sạn cho để được giá rẻ nhé). Mình tìm tên khách sạn, tìm địa chỉ rùi lên Maps tìm vị trí xem có gần bãi biển Mỹ Khê, vậy là mình tìm được khách sạn gia khánh, mình nghỉ phòng 300k cho 4 người, chỉ đi bộ 3-5p là ra đến bãi biển rùi.

Ngoài ra, mình còn săn được vé deal của khách sạn Hội An, vậy là về Hội An nghỉ 1 đêm nữa. hành trình mình xếp trước hết.


>> Các bạn có thể liên hệ tại đây để đặt phòng khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng - Hội An, phòng gia đình giá chỉ từ 300k/1 đêm thôi.

Các địa điểm đi chơi tại Đà Nẵng


Lên chương trình đi chơi tại Đà Nẵng: Mình đã đi rồi nên chỉ lựa những điểm đẹp và hấp dẫn để đi thôi, đó là: Bà Nà, Hội An, Cù Lao Chàm - hành trình này mình thuê tour ghép tại Đà Nẵng, Bà Nà 650k/ người, Cù Lao Chàm 550k/ người.

Nhà mình có trẻ nhỏ nên mới phải thuê tour, bạn nào không vướng em bé thì tự đi cũng đc, thuê xe máy tới các điểm này mua vé và tự do vui chơi, vé xe máy 80k - 120k/ 1 ngày. Còn lại là mình thuê 1 xe riêng 4 chỗ đón mình từ Hội An về Đà Nẵng, đi nửa ngày từ Hội An ghé vô Ngũ Hành Sơn (đi hết 5 ngọn núi mất chừng gần 2 tiếng, nếu thuê hướng dẫn thì sẽ nhanh hơn), sau đó mình ghé Sơn Trà, về chợ Hàn, hết có 500k thôi

>> Bạn nên xem qua tổng hợp 29 địa điểm du lịch đẹp nhất nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng 

Du lịch Đà Nẵng cho gia đình: Ăn gì khi đi Đà Nẵng


Còn về ăn uống thì các bạn có thể hỏi nhân viên khách sạn hoặc lên mạng sợt địa chỉ. Đồ ăn Đà Nẵng rẻ lắm, mà hầu như nhà hàng nào cũng làm đồ tươi hết đó. Mình đi chơi hết chỗ thích thú, tính cả ăn uống ngủ nghỉ chơi hết tầm 2tr/ người. Nên nếu bạn nào đặt đc vé máy bay rẻ thì chi phí sẽ rất ok đó.

>> Đừng quên đọc bài này: 29 món ăn ngon đặc sản nổi tiếng tại Đà Nẵng kèm địa chỉ quán ăn


Chúc các bạn sẽ có những chuyến đi vui vẻ!


Khánh Chi

FOLLOW FANPAGE

XEM NHIỀU